• Đặt khách sạn ở Alehap có gì khác với đặt trực tiếp ở khách san hay không?

    Đặt khách sạn ở Alehap bạn sẽ có được giá khuyến mãi và ưu đãi hơn so với khi bạn đặt trực tiếp ở khách sạn vì Alehap luôn tìm kiếm những mức giá tốt nhất để cung cấp cho bạn
    Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ về hành trình du lịch cho bạn như (vé máy bay, ô tô, xe buýt) và các dịch vụ khác bạn có thể cần. Điều này cho phép Alehap cung cấp mức giá tốt nhất xuyên suốt các dịch vụ mà bạn đặt với Alehap.Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ về hành trình du lịch cho bạn như (vé máy bay, ô tô, xe buýt) và các dịch vụ khác bạn có thể cần. Điều này cho phép Alehap cung cấp mức giá tốt nhất xuyên suốt các dịch vụ mà bạn đặt với Alehap.

  • Khi nào thì tôi cần chi trả khi đặt phòng khách sạn?

    Quá trình thanh toán cho việc đặt phòng khách sạn phải được thực hiện trước ngày bạn nhận phòng 07 ngày làm việc.

  • Giá khách sạn bao gồm những gì?

    Giá khách sạn trên website là giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ, và giá đó có thể bao gồm bữa sáng hoặc không có bữa sáng tùy vào từng khách sạn.
    Tuy nhiên, chúng tôi gợi ý các bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin chi tiết bao gồm trong đó. Chúng tôi làm việc với rất nhiều sản phẩm du lịch khác nhau và thỉnh thoảng họ cũng thay đổi các thông tin thường xuyên.

  • Giá phòng khách sạn trên website của Alehap là giá cho 01 người hay 01 phòng/đêm?

    Giá khách sạn trên website công bố thông thường là giá phòng cho một đêm.

  • Làm thế nào tôi có thể đặt 01 phòng khách sạn?

    Xin vui lòng cho chúng tôi biết yêu cầu về khách sạn mà bạn muốn đặt, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn đặt vé trực tuyến trên mạng, qua hệ thống đặt chỗ trước vui lòng điền đầy đủ thông tin cần thiết như nêu trong yêu cầu.

  • Tôi nhận thông báo xác nhận đã đặt phòng của khách sạn bằng cách nào?

    Ngay khi nhận được xác nhận của khách sạn nơi bạn đăng ký chỗ còn phòng, chúng tôi sẽ gửi email đến cho bạn một thông báo xác nhận tạm thời. Xác nhận đặt phòng chính thức sẽ được gửi và có hiệu lực ngay sau khi quý khách thanh toán 100%

  • Giá phòng quốc tế được tính như thế nào?

    Giá phòng quốc tế được tính theo USD. Bao gồm giá net, thuế, phí phục vụ tùy theo qui định của khách sạn.
    Alehap chấp nhận thanh toán bằng Việt Nam Đồng (VND) tính theo tỷ giá quốc tế được công bố vào thời điểm bạn đặt dịch vụ.

  • Trẻ em đi kèm người lớn thì có những qui định gì đặc biệt không?

    Trẻ em phải đi kèm bố mẹ, khi đi nhớ mang theo giấy khai sinh của trẻ. Trường hợp không có bố mẹ đi kèm, xin vui lòng mang giấy ủy quyền của bố mẹ trẻ có xác thực của địa phương nơi cư trú.

  • Tôi đã đặt khách sạn nhưng thông tin về người đi không chính xác?

    Vui lòng liên hệ với đội ngũ kinh doanh và khách sạn của Alehap, để chúng tôi có thể cập nhật lại thông tin về dịch vụ của bạn với khách sạn khi bạn đến làm thủ tục nhận phòng. Hoàn toàn miễn phí.

  • Khi nào thì tôi cần thanh toán khi đặt phòng khách sạn?

    Alehap có thể giữ phòng để bạn thực hiện việc thanh toán một cách thuận tiện. Chúng tôi sẽ cho bạn thời hạn thanh toán, sau thời gian đó việc đặt phòng sẽ bị hủy. Chúng tôi cũng yêu cầu việc thanh toán được thực hiện trước khi bạn nhận phòng. Tại một vài thời gian cao điểm trong năm hoặc tại một số khách sạn nổi tiếng, thì tốt nhất bạn nên đặt và thanh toán càng sớm càng tốt, vì sẽ khó cho Alehap khi giữ phòng vào thời gian cao điểm như vậy.

  • Tôi có cần mang theo cái gì để nhận phòng khách sạn?

    Bạn sẽ cần xuất trình CMND hoặc giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu. Đây là yêu cầu bắt buộc của tất cả các khách sạn ở Việt Nam nhưng cũng là điều cơ bản ở các khách sạn trên thế giới.

  • Tôi có phải trả thêm bất cứ gì tại khách sạn trong thời gian nghỉ tại đây?

    Việc giữ phòng tại Alehap sẽ được chuẩn bị trong thời gian bạn đặt. Khoản thanh toán sẽ bao gồm giá phòng và một số dịch vụ bạn đặt kèm theo. Bất cứ dịch vụ nào không bao gồm bạn sẽ phải thanh toán tiền mặt hoặc bằng thẻ tín dụng cho những chi phí phát sinh như: phí đậu xe, thuê xe máy, các bữa ăn, dịch vụ phòng,… Bạn chỉ phải trả cho khoản phát sinh này vào thời điểm trả phòng. Các khoản đã đặt trước tại Alehap đã được thanh toán bởi Alehap.

  • Tôi có cần mang theo phiếu xác nhận đặt phòng của Alehap đến khách sạn?

    Tốt nhất bạn mang theo phiếu xác nhận. Thông tin của khách đặt phòng/lưu trú đã được lưu tại khách sạn để tìm thông tin đặt phòng, và làm thủ tục nhận phòng cho bạn. Nếu bạn thấy có bất kỳ khó khăn nào, đừng ngại liên hệ Alehap.

  • Tôi không hài lòng với dịch vụ của khách sạn, tôi nên làm gì?

    Thật không may một vài khách sạn không thể hiện đúng như mong đợi của bạn. Alehap đến thăm từng khách sạn để đảm bảo chúng tốt nhưng thỉnh thoảng có một vài việc nằm ngoài tầm kiểm soát của Alehap (như thức ăn, thái độ phục vụ, dịch vụ,…) Nếu bạn có bất kỳ trải nghiệm không tốt và không hài lòng về khách sạn, vui lòng trao đổi trực tiếp với quản lý của khách sạn. Và nếu bạn cần sự trợ giúp từ Alehap, đừng ngại liên lạc.
    Chúng tôi chỉ giới thiệu và làm việc với những khách sạn thật sự tốt, vì vậy hãy phản hồi lại cho Alehap hoặc gửi email đến feedback@alehap.vn để chúng tôi làm việc, và trao đổi lại trực tiếp với khách sạn.

  • Tôi có thể trả phòng sớm hoặc trễ hơn một ngày ở khách sạn được không?

    Nếu bạn muốn thay đổi việc đặt phòng của bạn, vui lòng gọi cho Alehap. Bởi vì rất khó cho một số khách sạn để bán lại phòng trong một thời gian ngắn, hầu hết các khách sạn sẽ không hoàn trả lại tiền cho phòng không được sử dụng. Và dĩ nhiên, có thể thêm thời gian nghỉ tại khách sạn cho bạn. Hãy cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ sắp xếp với khách sạn cho bạn, với mức giá của Alehap. Nếu bạn đặt thêm phòng trực tiếp với khách sạn, bạn sẽ nhận ra là giá tại khách sạn sẽ cao hơn giá của Alehap.

  • Nếu vào thời gian gần đi, tôi muốn đi thêm cùng vài người bạn, thì có phải đóng thêm phí phát sinh nào không?

    Giá mà bạn được báo khi đặt phòng đã được cố định cho từng loại phòng và số lượng khách. Nếu có thêm người trong hành trình của bạn mà không có trong xác nhận và thanh toán cho phòng đã đặt trước đó. Có những khách sạn không thể nhận thêm khách (tùy thuộc vào loại phòng, kích thước và tình trạng phòng), hoặc cũng có thể trả thêm phí cho giường phụ. Nếu khách sạn đã đầy phòng, vị khách đi cùng bạn buộc lòng phải tìm một khách sạn khác. Liên hệ Alehap nếu bạn muốn có sự thay đổi này cho phòng hoặc muốn nâng hạng phòng lớn hơn.

  • Thêm giường phụ cho con của tôi như thế nào?

    Giường phụ được thiết kế cho người lớn. Nếu người thứ 3 đi cùng là trẻ em dưới 12 tuổi, bạn có thể yêu cầu kê thêm giường phụ. Một vài khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ này miễn phí, nhưng có những khách sạn sẽ tính phụ phí. Vui lòng hỏi thông tin này khi bạn muốn đặt phòng để Alehap kiểm tra giúp bạn.

  • Tôi có thể đổi tên trong Phiếu xác nhận đặt phòng của tôi không?

    Nếu bạn muốn thay đổi tên trong phiếu xác nhận, vui lòng liên hệ Alehap càng sớm càng tốt. Nếu bạn không liên hệ với Alehap để đổi thông tin tên khách, khách sạn có thể từ chối việc nhận phòng của bạn. Thành thật xin lỗi, nhưng đây là nguyên tắc.

  • Nếu khách sạn đó không có trên website của Alehap, thì tôi có thể đặt khách sạn đó qua Alehap không?

    Chắc chắn là được. Chúng tôi chỉ hiển thị những khách sạn chúng tôi cho là tốt nhất. Nếu trên đó không có những khách sạn mà bạn muốn, thì chỉ cần gọi/email cho Alehap, chúng tôi sẽ cung cấp giá và dịch vụ đặt phòng một cách nhanh chóng cho bạn.

Right Top Dest

What's deal update

Cập nhật giá rẻ là gì?
Hằng tuần Alêhấp chọn ra

Cập nhật giá rẻ là gì?
Hằng tuần Alêhấp chọn ra những khuyến mãi tốt nhất (rẻ nhất) về vé máy bay, khách sạn, resort và các tour du lịch ở Việt Nam cũng như trên thế giới và để gửi đến các bạn

Trò chuyện cùng Alehap!
Chúng tôi là một đội ngũ

Trò chuyện cùng Alêhấp

trẻ, thân thiện. Nếu bạn có câu hỏi, vui lòng gọi cho chúng tôi tại 08.6264 5789 hoặc liên hệ tại đây.

e-mail email: cafesua@alehap.vn